ค่านิยม

"คุณธรรม คุณภาพ คุณประโยชน์"

วัฒนธรรมองค์กร

  •  รักและเคารพ ตนเอง ครอบครัว องค์กร และสังคม

  • ทำในสิ่งที่ถูกต้อง

  • เปิดใจรับฟังความคิดเห็น

  • เอาใจใส่ในรายละเอียดที่ลูกค้าคาดหวัง

 

  • ร่วมคิด ร่วมทำ ให้บรรลุเป้าหมาย

  • เรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

  • คำนึงถึงความคุ้มเสมอ

  • การเปลี่ยนแปลงคือโอกาส

  • เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของบริษัทอย่างต่อเนื่อง